Latest topics
» தேர்தல் நாடகம்by RAJU AROCKIASAMY
» முயற்சி!
by rammalar
» நிலவைத் தொட்டது யார்…
by rammalar
» கடவுளின் அம்மா
by rammalar
» குழந்தையை தூங்க வைப்பது எப்படி?- வலைப்பேச்சு
by rammalar
» கடுப்பில் நாந்தான் சொல்கிறேன்!!- வலைப்பேச்சு
by rammalar
» காலில் விழுவது தவறில்லை-வலைப்பேச்சு
by rammalar
» மாரி செல்வராஜின் ‘வாழை’ ரிலீஸ் எப்போது? வெளியான தகவல்!
by rammalar
» ‘வங்காள விரிகுடா – குறுநில மன்னன்’ திரைப்பட இசை மற்றும் டிரெய்லர் வெளியீட்டு விழா!
by rammalar
» இளையராஜா ‘பயோபிக் ‘படத்தின் நிஜமான இயக்குநர் யார்?
by rammalar
» பையா - ரீரிலீஸ்
by rammalar
» பிரேமலு- ஓ.டி.டி.-ல் ஏப்ரல் 12-ரிலீஸ்
by rammalar
» விக்ரமின் தங்கலான் திரைப்படம்...
by rammalar
» நயன்தாராவின் தந்திரம்
by rammalar
» அதிர்ச்சி.. அடுத்த மாரடைப்பு மரணம்.. நடிகர் அருள்மணி காலமானார்..
by rammalar
» ‘இன்று நேற்று நாளை 2’ மற்றும் ‘பீட்சா 4’ படங்களை தொடங்கிய தயாரிப்பாளர் சி வி குமார்!
by rammalar
» தமிழ்நாட்டில் நடக்கும் மோகன் லாலின் எம்பூரான் ஷூட்டிங்!
by rammalar
» சிவகார்த்திகேயன் புரடொக்சன்ஸ் புதிய படம்.. மாஸ் வீடியோ ரிலீஸ்..!
by rammalar
» கோட்’ படத்தின் அப்டேட் கொடுத்த வெங்கட் பிரபு!
by rammalar
» ’லைசென்ஸ்’ திரைப்பட விமர்சனம்
by rammalar
» தமிழ் இலக்கண இயக்கிய கவிதைகள்
by கவிப்புயல் இனியவன்
» கவிப்புயலின் போன்சாய் கவிதையும் விளக்கமும்
by கவிப்புயல் இனியவன்
» யோகா கவிதை
by கவிப்புயல் இனியவன்
» அகராதி கவிதை
by கவிப்புயல் இனியவன்
» நீண்ட இடைவெளி
by கவிப்புயல் இனியவன்
» அமைச்சர் கடும் கோபத்தோட போறாரே..!!
by rammalar
» ஆட்டோகிராப் வாங்குற சாக்குல வந்து, அடி பின்னி எடுத்துட்டாங்க...!!
by rammalar
» ஆட்டம், பாட்டம், -கொண்டாட்டாம் தான்...!!
by rammalar
» ஏதோ ஜாலி மூடுல ‘அடியே’னு கூப்பிட்டிருக்கார்...!!
by rammalar
» மன்னருக்கு போர்க்குணம் அதிகமாகி விட்டது...!!
by rammalar
» ஒன்று கோடை காலத்திற்கு, இன்னொன்று குளிர்காலத்திற்கு...!!
by rammalar
» அடக்கத்தால் சாதித்தவர்கள் ஏராளம்!
by rammalar
» மைக்ரோ கதை
by rammalar
» பேல்பூரி - தினமணி கதிர்
by rammalar
» வீடு கட்ட மினரல் வாட்டர் பயன்படுத்தினாராம்…!!
by rammalar
» நிம்மதியா தூங்கணுமா, நிரந்தரமா தூங்கணுமா?
by rammalar
» அவளுக்கு கோரஸாத்தான் பாட வரும்…!!
by rammalar
» சிங்கத்தை சீண்டிப் பார்த்துட்டாங்க…!!
by rammalar
» ஸ்குருநாதர்…!!
by rammalar
» மண்ணா மன்னா…!!
by rammalar
Top posting users this week
No user |
கத்திப்பாராவில் தூண்களின்றி அமைகிறது மேம்பாலம்!
Page 1 of 1 • Share
கத்திப்பாராவில் தூண்களின்றி அமைகிறது மேம்பாலம்!
சென்னை: கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, 12 கி.மீ., தூரம் மெட்ரோ ரயில் பாதை அமைக்கும் பணியில், 11 கி.மீ., தூரம் பாதை அமைக்கப்பட்டுவிட்டது. கத்திப்பாரா அருகே, ஜி.எஸ்.டி., சாலை, 100 அடி சாலை இடையே, தூண்களின்றி, 75 மீ., நீளத்திற்கு, மேம்பாலம் அமைக்கும் பணி துவங்கியது.
சென்னை மெட்ரோ ரயில் திட்டத்தில் முதல் கட்டமாக, கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, வரும், 2014, ஜனவரியில், ரயில் போக்குவரத்து துவங்கப்பட உள்ளது. இதற்காக, இப்பகுதிகளுக்கு இடையே, மெட்ரோ ரயில் பாதை பணி விரைவாக நடந்து வருகிறது. இந்த திட்டத்தில், கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, 12 கி.மீ., தூரம், சிமென்ட் தூண்கள் மீது பாலம் அமைக்கப்பட்டு, அதன் மீது, ரயில் பாதை அமைக்கப்பட வேண்டும். இதில், தற்போது வரை, 11 ஆயிரத்து, 250 மீ., தூரம் பாலப் பணி முடிந்துள்ளது. மீதமுள்ள, 750 மீ., தூரம் பாலம் அமைக்கப்படுவதற்காக, சிமென்ட் தூண்கள் அமைக்கும் பணியில், இன்னும் மூன்று தூண்கள் மட்டுமே கட்டப்பட வேண்டி உள்ளது. மற்ற தூண்களுக்கு இடையே, "செக்மென்ட்'கள் இணைப்பு மூலம், பாலம் அமைக்கும் பணி நடந்து வருகிறது.
12 கி.மீ., தூரம் தண்டவாளம்:
இப்பாதையில், கோயம்பேடு - வடபழனி - அசோக்பில்லர் இடையே, தண்டவாளம் அமைக்கும் பணியில் இதுவரை, இருவழி மார்க்கத்திலும், 12 கி.மீ., தூரம் வரை, தண்டவாளம் அமைக்கும் பணி முடிந்துள்ளது. இப்பாதையில், சிட்கோ - ஆலந்தூர் ரயில் நிலையம் இடையே, 500 மீ., தூரமும், ஆலந்தூர் - பரங்கிமலை இடையே, 250 மீ., தூரம் என, 750 மீ., தூரம், சிமென்ட் தூண்களின் மீது பாலம் அமைக்கும் பணி மீதம் உள்ளது. இப்பணிகள், செப்டம்பருக்குள் முடிக்க, திட்டமிடப்பட்டு உள்ளது. இப்பாதையில், கோயம்பேடு, கோயம்பேடு பேருந்து நிலையம், அரும்பாக்கம், வடபழனி, அசோக் நகர் - கே.கே., நகர், சிட்கோ, ஆலந்தூர், பரங்கிமலை ரயில் நிலைய பணிகள், 70 சதவீதம் பணி முடிக்கப்பட்டு உள்ளது என, அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.
75 மீ., நீள மேம்பாலம்:
மெட்ரோ ரயில் திட்ட பணியில், கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, சிமென்ட் தூண்கள் இடையே, இடவசதிக்கு ஏற்ப, 31 மீ., நீளம் முதல், 12 மீ., நீளம் வரை, தொடர் மேம்பாலம் அமைக்கப்பட்டு, அதன் மீது, ரயில் தண்டவாளம் அமைக்கப்பட்டு வருகிறது. இப்பாதையில், ஆலந்தூர் ரயில் நிலையம் அருகில், ஜி.எஸ்.டி., சாலை மற்றும் கத்திப்பாரா மேம்பாலத்தில் வாகன போக்குவரத்திற்கு இடையூறு இன்றி, பாலம் அமைக்க வேண்டிய நிலை ஏற்பட்டதால், கத்திப்பாரா பாலம் - ஆலந்தூர் மெட்ரோ ரயில் நிலையம் இடையே, தூண்கள் இன்றி, "கேன்டி லீவர்' தொழில்நுட்பத்தில், 75 மீ., நீளத்திற்கு மேம்பாலம் கட்டப்படுகிறது. இதில், இரண்டு தூண்களுக்கும் இடையே, 3 மீட்டர் நீளமும், கீழ் பகுதி தேவையான அளவு வளைவுடனும் வடிவமைக்கப்பட்டு, தயாரிக்கப்பட்டு உள்ள, 12 ஜோடி, "செக்மென்ட்'களும் (மொத்தம், 24 செக்மென்டுகள்), இத்துடன், பாலத்தின் மையப்பகுதிகளை இணைக்கும் வகையில், 3 மீ., நீளத்தில் செவ்வக வடிவில் தயாரிக்கப்பட்டுள்ள ஒரு செக்மென்ட் என, 25 செக்மென்டுகள் இணைக்கப்பட்டு, இப்பாலம் கட்டப்படுகிறது. இந்த பணி துவங்கப்பட்டு, இரண்டு தூண்களுக்கு இடையே, தலா, 3 மீ., நீளத்தில், இரண்டு செக்மென்டுகளை இணைக்கும் பணி, நடந்து வருகிறது. முழுப்பணியும், வரும் ஆகஸ்ட் மாதத்திற்குள்ளாக முடிக்கப்படும். கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, 12 கி.மீ., ரயில் பாதை மற்றும் நிலையங்கள் அமைக்கும் பணி, வரும் அக்டோபருக்குள் முடிக்கப்பட்டு, டிசம்பரில் மெட்ரோ ரயில் சோதனை ஓட்டம் நடத்தவும், இப்பாதையில், வரும், 2014, ஜனவரியில், பயணிகள் ரயில் போக்குவரத்து துவக்கவும் திட்டப் பணிகள் விரைவாக முடிக்கப்பட உள்ளன.
நன்றி : தினமலர்
சென்னை மெட்ரோ ரயில் திட்டத்தில் முதல் கட்டமாக, கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, வரும், 2014, ஜனவரியில், ரயில் போக்குவரத்து துவங்கப்பட உள்ளது. இதற்காக, இப்பகுதிகளுக்கு இடையே, மெட்ரோ ரயில் பாதை பணி விரைவாக நடந்து வருகிறது. இந்த திட்டத்தில், கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, 12 கி.மீ., தூரம், சிமென்ட் தூண்கள் மீது பாலம் அமைக்கப்பட்டு, அதன் மீது, ரயில் பாதை அமைக்கப்பட வேண்டும். இதில், தற்போது வரை, 11 ஆயிரத்து, 250 மீ., தூரம் பாலப் பணி முடிந்துள்ளது. மீதமுள்ள, 750 மீ., தூரம் பாலம் அமைக்கப்படுவதற்காக, சிமென்ட் தூண்கள் அமைக்கும் பணியில், இன்னும் மூன்று தூண்கள் மட்டுமே கட்டப்பட வேண்டி உள்ளது. மற்ற தூண்களுக்கு இடையே, "செக்மென்ட்'கள் இணைப்பு மூலம், பாலம் அமைக்கும் பணி நடந்து வருகிறது.
12 கி.மீ., தூரம் தண்டவாளம்:
இப்பாதையில், கோயம்பேடு - வடபழனி - அசோக்பில்லர் இடையே, தண்டவாளம் அமைக்கும் பணியில் இதுவரை, இருவழி மார்க்கத்திலும், 12 கி.மீ., தூரம் வரை, தண்டவாளம் அமைக்கும் பணி முடிந்துள்ளது. இப்பாதையில், சிட்கோ - ஆலந்தூர் ரயில் நிலையம் இடையே, 500 மீ., தூரமும், ஆலந்தூர் - பரங்கிமலை இடையே, 250 மீ., தூரம் என, 750 மீ., தூரம், சிமென்ட் தூண்களின் மீது பாலம் அமைக்கும் பணி மீதம் உள்ளது. இப்பணிகள், செப்டம்பருக்குள் முடிக்க, திட்டமிடப்பட்டு உள்ளது. இப்பாதையில், கோயம்பேடு, கோயம்பேடு பேருந்து நிலையம், அரும்பாக்கம், வடபழனி, அசோக் நகர் - கே.கே., நகர், சிட்கோ, ஆலந்தூர், பரங்கிமலை ரயில் நிலைய பணிகள், 70 சதவீதம் பணி முடிக்கப்பட்டு உள்ளது என, அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.
75 மீ., நீள மேம்பாலம்:
மெட்ரோ ரயில் திட்ட பணியில், கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, சிமென்ட் தூண்கள் இடையே, இடவசதிக்கு ஏற்ப, 31 மீ., நீளம் முதல், 12 மீ., நீளம் வரை, தொடர் மேம்பாலம் அமைக்கப்பட்டு, அதன் மீது, ரயில் தண்டவாளம் அமைக்கப்பட்டு வருகிறது. இப்பாதையில், ஆலந்தூர் ரயில் நிலையம் அருகில், ஜி.எஸ்.டி., சாலை மற்றும் கத்திப்பாரா மேம்பாலத்தில் வாகன போக்குவரத்திற்கு இடையூறு இன்றி, பாலம் அமைக்க வேண்டிய நிலை ஏற்பட்டதால், கத்திப்பாரா பாலம் - ஆலந்தூர் மெட்ரோ ரயில் நிலையம் இடையே, தூண்கள் இன்றி, "கேன்டி லீவர்' தொழில்நுட்பத்தில், 75 மீ., நீளத்திற்கு மேம்பாலம் கட்டப்படுகிறது. இதில், இரண்டு தூண்களுக்கும் இடையே, 3 மீட்டர் நீளமும், கீழ் பகுதி தேவையான அளவு வளைவுடனும் வடிவமைக்கப்பட்டு, தயாரிக்கப்பட்டு உள்ள, 12 ஜோடி, "செக்மென்ட்'களும் (மொத்தம், 24 செக்மென்டுகள்), இத்துடன், பாலத்தின் மையப்பகுதிகளை இணைக்கும் வகையில், 3 மீ., நீளத்தில் செவ்வக வடிவில் தயாரிக்கப்பட்டுள்ள ஒரு செக்மென்ட் என, 25 செக்மென்டுகள் இணைக்கப்பட்டு, இப்பாலம் கட்டப்படுகிறது. இந்த பணி துவங்கப்பட்டு, இரண்டு தூண்களுக்கு இடையே, தலா, 3 மீ., நீளத்தில், இரண்டு செக்மென்டுகளை இணைக்கும் பணி, நடந்து வருகிறது. முழுப்பணியும், வரும் ஆகஸ்ட் மாதத்திற்குள்ளாக முடிக்கப்படும். கோயம்பேடு - பரங்கிமலை இடையே, 12 கி.மீ., ரயில் பாதை மற்றும் நிலையங்கள் அமைக்கும் பணி, வரும் அக்டோபருக்குள் முடிக்கப்பட்டு, டிசம்பரில் மெட்ரோ ரயில் சோதனை ஓட்டம் நடத்தவும், இப்பாதையில், வரும், 2014, ஜனவரியில், பயணிகள் ரயில் போக்குவரத்து துவக்கவும் திட்டப் பணிகள் விரைவாக முடிக்கப்பட உள்ளன.
நன்றி : தினமலர்
Re: கத்திப்பாராவில் தூண்களின்றி அமைகிறது மேம்பாலம்!
கத்திப்பாரா பாலம் - ஆலந்தூர் மெட்ரோ ரயில் நிலையம் இடையே, தூண்கள் இன்றி, "கேன்டி லீவர்' தொழில்நுட்பத்தில், 75 மீ., நீளத்திற்கு மேம்பாலம் கட்டப்படுகிறது.
அம்மாடியோ.... பாலம் கீழே விழாம இருந்தா சரிதான்...
Similar topics
» ஸ்ரீபெரும்புதூரில், ரூ.198 கோடியில் அமைகிறது விமான உதிரி பாகங்கள் தயாரிக்கும் தொழில் பூங்கா
» விவசாயிகளுக்கு ஆதரவாக கத்திப்பாராவில் போராட்டம் : ஸ்தம்பித்தது சென்னை!
» முன்னோடி விளையாட்டரங்கம் விளையாட்டு கிராமத்தில் அமைகிறது.......
» மதுரவாயல் பறக்கும் மேம்பாலம் திட்டத்துக்கு தமிழக அரசு தடையில்லா சான்றிதழ் வழங்கியது :
» ஆந்திராவில் அமைகிறது 'ஹைப்பர் லூப்' பாதை; 5 நிமிடத்தில் 35 கி.மீ., பயணம்
» விவசாயிகளுக்கு ஆதரவாக கத்திப்பாராவில் போராட்டம் : ஸ்தம்பித்தது சென்னை!
» முன்னோடி விளையாட்டரங்கம் விளையாட்டு கிராமத்தில் அமைகிறது.......
» மதுரவாயல் பறக்கும் மேம்பாலம் திட்டத்துக்கு தமிழக அரசு தடையில்லா சான்றிதழ் வழங்கியது :
» ஆந்திராவில் அமைகிறது 'ஹைப்பர் லூப்' பாதை; 5 நிமிடத்தில் 35 கி.மீ., பயணம்
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum